Saturday, October 4, 2014

Automatic Light control using Labview and arduino




This project is about automatically turning on LED's , when the light intensity goes low. It uses a LDR, 10k , 220 ohm resistors, and arduino uno .

A very simple Easy to do automatic light controller in Labview , LDR connected to arduino and LDR reading are fed to Labview and can find the intensity of light, If the light intensity goes below the set level all the lights turned ON and Turn OFF if the intensity level is HIGH.




The above fritzing shows how the connection are established between arduino and the other components. 

Labview program for LIFA :

Labview Program for LINX

The VI's for LabVIEW can be downloaded from the above links.



5 comments :

  1. dongtam
    game mu
    http://nhatroso.net/
    http://nhatroso.com/
    nhac san cuc manh
    tư vấn luật qua điện thoại
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm ngoại ngữxuống trước mặt Tiêu Viễn. Từ trước đến nay, đây là lần thứ hai Tiêu Viêm quỳ trên mặt đất. Lần thứ nhất là trước khi Tiêu Viêm tấn cấp Đấu Thánh, thụ ân dưỡng dục của Dược lão.

    Còn lần thứ hai thì chính là lúc này đây. Tiêu Viêm quỳ xuống trước mặt Tiêu Viễn nói: “Con đã từng nói, Tiêu Viêm con không phải kẻ xấu, nhưng cũng chưa bao giờ tự nhận con là một kẻ tốt. Những sự tình con làm từ trước đến nay đều dựa vào những quy tắc của chính con định ra. Những người đối tốt với con, con nhất định sẽ tốt gấp mười lần với họ. Người nào có ý định xấu với con, con quyết đáp trả gấp mười, lấy tính mạng của họ, phấn thân toái cốt, ngọc thạch câu phần.”

    Ngưng lại một chút, Tiêu Viêm nói tiếp: “Ngày hôm nay, tộc tổ đối xử với con tốt như vậy: truyền cho con đấu kỹ lại còn tặng cho con cả nguyên tinh. Đại ân như thế này, Tiêu Viêm con nhất định nhớ kỹ. Sau này con nhất định sẽ báo ân người gấp mười, gấp

    ReplyDelete
  2. can you send me all contains of this project

    ReplyDelete
  3. Please send me the VI for windows for this project and aurdino code also.You can send me at ahmadfatik90@gmail.com

    ReplyDelete